Recents in Beach

Sửa chữa điện nước Đô Thị

Sửa máy bơm tại Việt Hưng thợ sửa 10 năm kinh nghiệm

Bơm nước không hoạt động mặc dù đèn báo hiệu có nguồn điện đã sáng. Nguyên nhân ở đây có thể là do điện áp nguồn cung cấp điện quá yếu. Hay cũng có thể do một vài tụ điện bị cháy. Hoặc cũng có thể do bị kẹt cánh quạt … Gặp trường hợp này, nếu không thể tự sửa chữa hay thay thế. Các bác có thể gọi đến dịch vụ Sửa máy bơm tại Việt Hưng để được hỗ trợ.

Có phải máy bơm nước nhà bà con đang gặp sự cố như:


Hiện tượng rò rỉ ở bơm: Đây là một hiện tượng thường gặp. Phỏng đoán: có nhiều vị trí có thể bị rò rỉ ở máy bơm nước như ở các ốc chốt, do chúng chưa được vặn chặt hay do hiện tượng ăn mòn gây ra. Các bác có thể vặn chặt lại hay quấn chỉ vào đường ren của máy nếu trong trường hợp máy chưa bị ăn mòn nghiêm trọng.

Hiện tượng máy bơm nước phát ra tiếng ồn lớn. Cái này thì có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như: máy bị khô dầu, vật lạ rơi vào máy hay là máy bị quá tải. Gặp trường hợp này các bác nên gọi cho anh em thợ Sửa máy bơm tại Việt Hưng đến hỗ trợ bảo dưỡng - kiểm tra. Chi phí rất hợp lý lại đảm bảo máy bơm hoạt động tốt, không bị hư hỏng nặng thêm.

Đội thợ Sửa máy bơm tại Việt Hưng chất lượng hàng đầu 


Để có một dịch vụ chất lượng thì không thể thiếu công sức của các anh thợ sửa chữa. Tại công ty Điện nước Đô Thị, chúng tôi luôn đảm bảo điều đó. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, lành nghề, có đào tạo chuyên môn về máy bơm nước lâu năm. Hàng tháng, toàn bộ anh em được kiểm tra chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc. Chú trọng: thái độ làm việc tích cực, thân thiện, có đạo đức tốt.

Cụ thể, có những anh thợ nổi bật như: 


  • Anh Hòa (34 tuổi) - 7 năm kinh nghiệm Sửa máy bơm tại Việt Hưng
  • Anh Trung (41 tuổi) - 9 năm kinh nghiệm lắp đặt các loại máy bơm gia đình, công nghiệp
  • Anh Tú (36 tuổi) - 6 năm kinh nghiệm sửa chữa, bảo dưỡng, quấn mô tơ máy bơm

Ngoài ra còn rất nhiều anh em phụ trách máy bơm tại đơn vị, túc trực 24/24 hỗ trợ bà con.

Tại sao bà con nên liên hệ Sửa máy bơm tại Việt Hưng


Nếu máy bơm của bà con gặp trục trặc, hỏng hóc, hãy liên hệ ngay cho Điện nước Đô Thị chuyên nhận sửa chữa máy bơm nước. Chúng tôi mang đến dịch vụ sửa máy bơm uy tín và chất lượng với đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm. Nếu bà con tự sửa tại nhà nhưng không hiểu rõ cấu tạo của máy bơm có thể khiến tình trạng máy trở nên trầm trọng hơn và khó sửa chữa.

Lắp đặt, Sửa máy bơm tại Việt Hưng an toàn và hiệu quả


Một số lưu ý quan trong khi sử dụng máy bơm nước trong gia đình:

  • Những gia đình có giếng sâu hoặc bể ngầm và cần đẩy nước lên cao nên dùng máy bơm nước ly tâm, khi sử dụng máy bơm nước ly tâm cần lắp thêm một van một chiều vào đường ống đẩy và hút của máy. Nếu không có nước, máy bơm nước sẽ hú lên, để lâu dẫn đến hư phốt và làm cháy động cơ máy bơm nước, nên lắp thêm lưới lọc nước ở ngõ vào để tránh làm kẹt cánh máy bơm.
  • Động cơ máy bơm nước không hoạt động do điện áp không đủ. Nếu tình trạng điện yếu kéo dài, sẽ dẫn đến hú máy, cháy máy. Khi nghe tiếng máy bơm nước hú phải cắt điện ngay.
  • Đối với những máy bơm nước công suất lớn hơn 500w thì phải dùng contactor bảo vệ động cơ khi quá tải, không nên dùng phao điện lắp trực tiếp cho máy bơm nước vì dòng điện khi khởi động máy cao làm hỏng tiếp điểm của phao điện.
  • Những gia đình có nguồn nước yếu nếu sử dụng máy bơm tăng áp yêu cầu hệ thống đường ống phải kín. Khi đường ống bị hở rơ le đóng điện ngắt quãng liên tục khiến tiếp điểm nóng dẫn đến hư hỏng và động cơ làm việc không ổn định sẽ dễ cháy.

Tuy nhiên, bà con nên gọi cho Điện nước Đô Thị để Thợ sửa máy bơm tại Long Biên của chúng tôi có thể đến tận nơi và kiểm tra tình trạng nhà để lắp đặt máy bơm phù hợp cũng như sửa chữa các lỗi nhỏ, tránh để tình trạng máy trở nên hư hỏng nặng hơn.

Là dịch vụ uy tín nhiều năm, chắc chắn Điện nước Đô Thị sẽ mang lại hiệu quả công việc tốt nhất. Giúp máy bơm nhà các bác hoạt động êm ru, hiệu năng hơn. Gọi ngay 0963.668.959 khi thấy bất cứ triệu chứng bất thường nào của máy bơm nước để được khắc phục kịp thời.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Bồ Đề
0915.066.567
0963.668.959