Recents in Beach

Sửa chữa điện nước Đô Thị

Sửa máy bơm tại Tây Mỗ sửa rẻ, thợ giỏi, có bảo hành

Máy bơm nước là một trong những thiết bị dân dụng cần thiết mà mỗi gia đình nào cũng cần phải có. Và đôi lúc những chiếc máy bơm đó sẽ gặp phải sự cố hỏng hóc. Các bác không biết nên làm thế để khắc phục cũng như sửa máy bơm. Hôm nay Điện nước Đô Thị xin giới thiệu đến quý khách một dịch vụ đó là Sửa máy bơm tại Tây Mỗ chất lượng cao và giá thành dịch vụ rất hợp lý.

Báo giá Sửa máy bơm tại Tây Mỗ rẻ nhất thị trường



  • Giá sửa chữa, bảo dưỡng máy bơm rẻ hơn giá thị trường từ 50.000 đ - 100.000 đ
  • Khi thay linh kiện máy bơm, thiết bị phụ kiện như: ống nối, ống nước, … sẽ được mua với giá gốc của hãng. Lắp đặt miễn phí và bảo hành dài hạn.
  • Các bác có thể mua sẵn vật tư thiết bị để thay lắp hoặc mua của Điện nước Đô Thị 
  • Bảo dưỡng máy bơm cho trường học, văn phòng thường niên: 200.000 đ
  • Với các lỗi sửa máy bơm phức tạp, mất thời gian, chi phí dự tính 500.000 đ

Những tiêu chí hàng đầu của dịch vụ Sửa máy bơm tại Tây Mỗ


  • Được đào tạo thêm nâng cao trình độ, kỹ năng và nghiệp vụ
  • Đem lại chất lượng tốt, không tái phát, xử lý triệt để các vấn đề gặp phải dù là khó nhất
  • Các anh em thợ làm việc chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, cầu tiến
  • Ứng xử niềm nở, thân thiện và hết sức lắng nghe khách hàng
  • Chất lượng thợ đạt chuẩn theo yêu cầu, có bảo hộ an toàn khi thực hành làm việc

Sửa máy bơm tại Tây Mỗ giá rẻ trên thị trường


Không phải mang máy bơm cồng kềnh đi sửa, đầu tiên bà con đã tiết kiệm được chi phí đi lại. Tiết kiệm được thời gian vàng bạc của mình. Thợ sửa máy bơm của Điện nước Đô Thị luôn lấy giá sửa chữa rẻ hơn so với giá mặt bằng chung. Đặc biệt có rất nhiều ưu đãi với các khách hàng cũ, gọi lại tin dùng hoặc giới thiệu dịch vụ sửa chữa máy bơm. Sửa cho các bác cao tuổi hoặc các em sinh viên, thợ sửa chữa chỉ lấy một chút thù lao hoặc sửa giúp để hỗ trợ.

Sửa máy bơm tại Tây Mỗ uy tín, giá rẻ, bảo hành dài hạn


Luôn luôn đặt sự hài lòng của bà con lên hàng đầu, là kim chỉ nam để phát triển mở rộng công ty. Và chính niềm tin tưởng của khách hàng là động lực và thù lao lớn nhất mà Điện nước Đô Thị có được. Thợ sửa máy bơm tại Từ Liêm của chúng tôi luôn tìm ra giải pháp sửa chữa tiết kiệm chi phí nhất cho bà con. Cái gì sửa được thì sửa chứ không thay mới. Như vậy không chỉ tiết kiệm chi phí cho bà con mà thiết bị đó cũng được vẹn nguyên linh kiện đồng bộ. Mọi dịch vụ sửa chữa máy bơm đều có giấy thanh toán cũng như bảo hành dịch vụ. Thiết bị thay thế được thay là đồ chính hãng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, được bảo hành từ 6 tháng đến 24 tháng (tùy vào từng thiết bị).

Liên hệ nhanh chóng đơn vị Sửa máy bơm tại Tây Mỗ


Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào, anh em thợ Điện nước Đô Thị luôn tới nhanh nhất. Ngay sau 10 -15 phút, nhận thông tin sửa chữa từ bộ phận tiếp nhận, là đội ngũ thợ sẽ có mặt tận nơi sửa chữa. Cam kết sửa chữa dứt điểm lỗi máy bơm, nhanh gọn và an toàn. Gọi ngay 0963.668.959 để nhận dịch vụ và được tư vấn tốt nhất.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Phương Canh
0915.066.567
0963.668.959