Recents in Beach

Sửa chữa điện nước Đô Thị

Sửa máy bơm tại Hà Nội có mặt nhanh sau 10 phút

Khi gặp phải sự cố máy bơm nước: máy rung lắc mạnh, cắm điện mà bơm không lên nước, … Xin các bác hãy rút ngay nguồn điện máy bơm ra và nhắn tin qua Fanpage Điện nước Đô Thị để được đội ngũ chuyên viên máy bơm hỗ trợ tư vấn sớm nhất. Hoặc khi cần thợ Sửa máy bơm tại Hà Nội đến ngay lập tức các bác gọi trực tiếp tới 0963.668.959

Dịch vụ Sửa máy bơm tại Hà Nội giá thành rẻ mà chất lượng


Nhận khắc phục dứt điểm các lỗi hỏng hóc máy bơm như: bơm không lên nước, rò rỉ điện ngoài thân vỏ máy, máy bị rung lắc kêu to, máy bơm nước lên yếu, máy bị cháy động cơ hoặc gãy cánh quạt. Giá sửa chữa máy bơm tại nhà là từ 200.000 đ ~ 500.000 đ (tùy độ khó của sự cố khắc phục). Nhận lắp đặt máy bơm mới cho hộ gia đình, cửa hàng, tặng 20m ống nhựa hoặc 12 tháng bảo dưỡng máy bơm. Gọi ngay 0963.668.959 để biết thêm chi tiết.

Đội thợ Sửa máy bơm tại Hà Nội:


  • Luôn học hỏi, chăm chỉ, cần cù làm việc
  • Nâng cao kỹ năng và trình độ thông qua các khóa đào tạo nghiệp vụ các năm
  • Sẵn sàng có mặt ngay lập tức khi bất cứ ai cần đến dịch vụ hút bể phốt tại ABC
  • Có trình độ đạt yêu cầu, kinh nghiệm lâu năm
  • Được tuyển chọn sát sao, trải qua quá trình rèn luyện khắt khe
  • Thái độ làm việc tích cực, thân thiện và niềm nở với khách hàng


Anh Hoàng, 40 tuổi, nhân viên của công ty Điện nước Đô Thị: Chúng tôi luôn tự nhắc Các bác thân khi làm việc phải niềm nở, vui vẻ với bà con thì quá trình làm việc mới suôn sẻ. Nhiều bà con lại gọi cho chúng tôi khi có nhu cầu sửa máy bơm vì hài lòng với thái độ làm việc chuyên nghiệp của anh em thợ sửa máy bơm.

Lý do mà dịch vụ Sửa máy bơm tại Hà Nội của Điện nước Đô Thị luôn được lựa chọn


  • Đội thợ sửa chữa đều được đào tạo bài Các bác và luôn tuân theo quy định của công ty. Chúng tôi cam kết làm việc thật, báo giá thực, không gian dối trong quá trình sửa chữa. Bà con có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa máy bơm.
  • Chỉ đúng lỗi, sửa đúng bệnh, tiết kiệm chi phí và thời gian cho bà con. Cam kết máy bơm sau khi được sửa sẽ không bị hỏng lại lỗi cũ.
  • Trong trường hợp phải thay linh kiện cho máy bơm, chúng tôi cam kết chỉ sử dụng linh kiện chính hãng các loại máy bơm thịnh hành trên thị trường: Panasonic, Hanil, Pentax, Poco, Ebara, Sena, Wilo,...
  • Hiểu được tâm lý của bà con nên mức giá dịch vụ đưa ra thuộc nhóm rẻ nhất trên thị trường với mong muốn bà con vừa được sử dụng dịch vụ chất lượng, vừa tiết kiệm được chi phí phù hợp với túi tiền của mình.

Bà con nên đặt dịch vụ Sửa máy bơm tại Hà Nội như thế nào?


Tìm hiểu về dịch vụ sửa máy bơm, bà con liên hệ tới tổng đài 0963.668.959 để nhận tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn đặt dịch vụ từ trung tâm CSKH. Theo lịch hẹn, đội thợ sẽ tới để kiểm tra tính ổn định của thiết bị. Tiến hành vệ sinh, bảo dưỡng và kiểm tra kỹ hệ thống các linh kiện. Lắp đặt lại nguyên trạng máy bơm như Các bác đầu.

Cuối cùng, bà con kiểm tra và thanh toán dịch vụ vừa sử dụng, cảm ơn bà con đã lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

Liên hệ sửa Sửa máy bơm tại Hà Nội - 0963.668.959


Dịch vụ Sửa máy bơm tại Hà Nội phục vụ quý khách hàng 24/7, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và tết. Máy bơm nước là một vật dụng cần thiết của mỗi gia đình, đóng vai trò cung cấp nguồn nước sinh hoạt. Chỉ cần nó gặp vấn đề và dừng chạy trong một buổi chiều cũng khiến nhiều người lo lắng, nhất là khi bể đang hết nước. Hiểu được tâm lý đó của bà con, đội thợ anh em Điện nước Đô Thị luôn luôn sẵn sàng túc trực NGÀY và ĐÊM khi có yêu cầu gửi về.
0915.066.567
0963.668.959