Recents in Beach

Sửa chữa điện nước Đô Thị

Sửa máy bơm tại Giang Biên chi phí chỉ từ 150 ngàn

Trung Tâm Sửa máy bơm tại Giang Biên gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng, cùng lời chúc sức khỏe & thành đạt. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và khắc phục các lỗi máy bơm: đơn giản đến phức tạp. Đặc biệt thợ có mặt tại nhà chỉ sau 10 phút các bác liên hệ Hotline: 0963.668.959

Bảng báo giá Sửa máy bơm tại Giang Biên (áp dụng năm 2020)



  • Giá sửa chữa máy bơm nước panasonic từ: 200.000 đ ~ 350.000 đ
  • Giá sửa chữa máy bơm nước Ebara từ: 200.000 đ ~ 300.000 đ
  • Giá sửa chữa máy bơm nước Pentax từ: 200.000 đ ~ 450.000 đ
  • Giá sửa chữa máy bơm nước Cá sấu từ: 200.000 đ ~ 250.000 đ
  • Giá sửa chữa máy bơm nước Honda từ: 200.000 đ ~ 280.000 đ
  • Giá bảo dưỡng máy bơm nước gia đình từ 100.000 đ ~ 350.000 đ

Đội ngũ Thợ sửa máy bơm tại Long Biên cam kết đạt chuẩn 


Bà con luôn lo lắng không biết liệu dịch vụ mà mình sử dụng có đạt chất lượng như ý muốn hay không? Để biết được điều đó thì chắc chắn bà con cần theo dõi về tác phong của dàn thợ. Nếu như thợ lành nghề sẽ vô cùng bình tĩnh, kỹ năng điêu luyện. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tích cực và thân thiện. Và công ty Điện nước Đô Thị tự tin khẳng định mình đảm bảo được điều đó. Vì thế, ngày càng có nhiều bà con tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

5 lý do nên chọn dịch vụ Sửa máy bơm tại Giang Biên


  • Điện nước Đô Thị cung cấp dịch vụ sửa máy bơm với giá thành thuộc nhóm rẻ nhất trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ tuyệt vời
  • Thợ sửa chữa đều được trải qua quá trình đào tạo bài Các bác và chuyên nghiệp. Kiểm tra máy bơm kỹ càng để tìm đúng nguyên nhân khiến máy hỏng hóc, sửa chữa nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn trực 24/24 để nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu của bà con, lập tức cử thợ sửa chữa đến tận nhà để làm việc
  • Trong trường hợp cần phải thay linh kiện, chúng tôi cam kết sử dụng linh kiện chính hãng: Panasonic, Hanil, Pentax, Poco, Ebara, Sena, Wilo,...
  • Bảo hành dài hạn với từng loại dịch vụ sửa máy bơm nước cho bà con. Khi gặp vấn đề về máy bơm, bà con chỉ cần nhấc máy gọi là đội thợ sẽ lập tức có mặt

Lắp đặt, Sửa máy bơm tại Giang Biên an toàn và hiệu quả


Một số lưu ý quan trong khi sử dụng máy bơm nước trong gia đình:

  • Những gia đình có giếng sâu hoặc bể ngầm và cần đẩy nước lên cao nên dùng máy bơm nước ly tâm, khi sử dụng máy bơm nước ly tâm cần lắp thêm một van một chiều vào đường ống đẩy và hút của máy. Nếu không có nước, máy bơm nước sẽ hú lên, để lâu dẫn đến hư phốt và làm cháy động cơ máy bơm nước, nên lắp thêm lưới lọc nước ở ngõ vào để tránh làm kẹt cánh máy bơm.
  • Động cơ máy bơm nước không hoạt động do điện áp không đủ. Nếu tình trạng điện yếu kéo dài, sẽ dẫn đến hú máy, cháy máy. Khi nghe tiếng máy bơm nước hú phải cắt điện ngay.
  • Đối với những máy bơm nước công suất lớn hơn 500w thì phải dùng contactor bảo vệ động cơ khi quá tải, không nên dùng phao điện lắp trực tiếp cho máy bơm nước vì dòng điện khi khởi động máy cao làm hỏng tiếp điểm của phao điện.
  • Những gia đình có nguồn nước yếu nếu sử dụng máy bơm tăng áp yêu cầu hệ thống đường ống phải kín. Khi đường ống bị hở rơ le đóng điện ngắt quãng liên tục khiến tiếp điểm nóng dẫn đến hư hỏng và động cơ làm việc không ổn định sẽ dễ cháy.

Tuy nhiên, bà con nên gọi cho Điện nước Đô Thị để thợ sửa chữa của chúng tôi có thể đến tận nơi và kiểm tra tình trạng nhà để lắp đặt máy bơm phù hợp cũng như sửa chữa các lỗi nhỏ, tránh để tình trạng máy trở nên hư hỏng nặng hơn.

Sửa máy bơm tại Giang Biên hoạt động như thế nào?


Mỗi khi máy bơm nước có dấu hiệu hỏng hóc, hãy gọi ngay cho chúng tôi để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt cho cả gia đình. Luôn túc trực 24/24 giờ, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi bà con cần. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến số 0963.668.959, thợ chắc chắn sẽ có mặt nhanh chóng. Không quản ngày hay đêm, thời tiết nắng gắt hay mưa bão, luôn luôn phục vụ lợi ích của khách hàng đầy đủ. Đặc biệt, công ty Điện nước Đô Thị cũng phục vụ cả những ngày lễ, tết bà con cứ gọi là được hỗ trợ.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Ngọc Lâm
0915.066.567
0963.668.959