Recents in Beach

Sửa chữa điện nước Đô Thị

Sửa máy bơm tại Đông Ngạc - sửa mọi lỗi hỏng sau 20 phút

Từ xưa đến nay, nước không thể thiếu trong sinh hoạt của con người. Trong tất cả các thiết bị điện dân dụng thì máy bơm nước là một thiết bị mà rất nhiều gia đình đang sử dụng. Tuy nhiên, máy bơm nước dùng lâu ngày rất dễ gặp sự cố. Một trong những sự cố thường gặp của máy bơm đó là bơm không lên nước. Nếu cần gọi thợ Sửa máy bơm tại Đông Ngạc thì gọi ngay số máy 0963.668.959

Bảng giá thợ Sửa máy bơm tại Đông Ngạc đến tận nhà sửa



  • Lắp bơm tăng áp cho các nguồn nước yếu: 300.000đ - 400.000đ (Tùy theo độ khó khi thi công)
  • Lắp máy bơm nước: 300.000đ ~ 400.000đ. Theo thực tế công việc, cấp nguồn nước, nguồn điện.
  • Thay máy bơm nước: 200.000đ - 300.000đ (Tùy theo độ khó khi thi công.)
  • Sửa máy bơm nước: Báo giá theo tình trạng và khối lượng công việc (sau khi khảo sát miễn phí.)

Nếu muốn có chất lượng tốt, đến ngay với đội thợ Sửa máy bơm tại Đông Ngạc!


Tự hào là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực sửa máy bơm, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bà con những chất lượng số 1 Hà Nội. Điều đó chỉ có thể thực hiện được khi đội thợ nhà có đầy đủ các kỹ năng và trình độ chuyên môn đạt chuẩn. Vì thế ngay từ đầu vào, các anh thợ đã luôn được hướng dẫn, đào tạo kỹ lưỡng. Kiểm tra định kỳ sát sao, sàng lọc thường xuyên. Thái độ làm việc với bà con cũng là một trong nhiều điều phải học hỏi, rèn luyện. Có lẽ vì thế mà bà con hết sức yêu mến dịch vụ của công ty Điện nước Đô Thị.

Dịch vụ Sửa máy bơm tại Đông Ngạc nhanh chóng và tiện lợi nhất


Điện nước Đô Thị tiến hành khảo sát, kiểm tra máy bơm. Tìm hiểu nguyên nhân phát sinh sự cố, hay tìm hiểu mức độ tình hình thực tế của máy bơm. Chúng tôi sẽ tìm ra phương án thi công khắc phục sửa chữa máy bơm chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất. Chuyên nhận sửa máy bơm nhanh chóng - an toàn - chất lượng - hiệu quả - giá rẻ.

Đơn vị bảo dưỡng, Sửa máy bơm tại Đông Ngạc uy tín nhất trên địa bàn


Để máy bơm hoạt động hiệu quả và có tuổi thọ kéo dài người sử dụng phải bảo dưỡng, kiểm tra và Sửa máy bơm một cách định kỳ thường xuyên. Liên hệ ngay Điện nước Đô Thị để được bảo dưỡng máy bơm chất lượng nhất:

  • Kiểm tra hệ thống điều khiển, ngắt điện và tiến hành tháo bơm chìm để bắt đầu việc bảo dưỡng
  • Lau chùi, vệ sinh toàn bộ thiết bị cơ, điện chính và mặt bằng nơi làm việc
  • Xử lý các chỗ rò rỉ nước, dầu
  • Siết chặt các bulông, đai ốc ở các bộ phận máy bị rung
  • Thu dọn đồ nghề để vào nơi quy định
  • Ghi chép đầy đủ những hiện tượng hư hỏng hoặc hiện tượng không bình thường của thiết bị chưa được xử lý vào sổ vận hành và sổ giao ca.

Hỗ trợ Điện nước Đô Thị có mặt sau 10 phút - Nhanh nhất


Khi có bất kỳ vấn đề máy bơm hỏng hóc, hãy gọi cho Điện nước Đô Thị theo số máy 0963.668.959. Bà con muốn lắp đặt, sửa chữa hay chỉ đơn giản là cần tư vấn, đừng ngần ngại mà hãy cứ liên hệ thật nhanh chóng. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm Sửa máy bơm tại Đông Ngạc sẽ đưa ra giải pháp sửa chữa tiết kiệm và hiệu quả nhất cho bà con

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Đức Thắng
0915.066.567
0963.668.959