Recents in Beach

Sửa chữa điện nước Đô Thị

Sửa máy bơm tại Cầu Diễn, thợ giỏi, nhiều năm trong nghề

Trung Tâm Sửa máy bơm tại Cầu Diễn gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng, cùng lời chúc sức khỏe & thành đạt. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và khắc phục các lỗi máy bơm: đơn giản đến phức tạp. Đặc biệt thợ có mặt tại nhà chỉ sau 10 phút các bác liên hệ Hotline: 0963.668.959

10 năm Sửa máy bơm tại Cầu Diễn tạo niềm tin và vị thế số 1


Không chỉ là dịch vụ sửa máy bơm tại nhà chất lượng và nhanh chóng. Công ty Điện nước Đô Thị còn đưa ra mức giá sửa máy bơm nước hợp lý nhất. Cụ thể với các dòng máy bơm cho gia đình như:

  • Máy bơm nước Panasonic GP-200JXK-SV5 200w: giá chỉ từ 200.000 đ
  • Máy bơm tăng áp Eurolife EL- RS20/11 250w: giá chỉ từ 210.000 đ
  • Máy bơm nước cao tầng Eurolife EL-HD33 320w: giá chỉ từ 150.000 đ
  • Máy bơm nước Panasonic A-130JAK 125w: giá chỉ từ 250.000 đ
  • Máy bơm Panasonic GP-129JXK-NV5 125w: giá chỉ từ 200.000 đ


Hài lòng cùng đội ngũ thợ hàng đầu của dịch vụ Sửa máy bơm tại Cầu Diễn


Ngay từ những ngày đầu hoạt động, dàn thợ đã rất nỗ lực củng cố chất lượng và số lượng qua thời gian. Các anh thợ học hỏi và trưởng thành trong quá trình hành nghề. Thông thường khi tiến hành sửa chữa sẽ có một anh thợ chính và một anh thợ phụ hỗ trợ lẫn nhau. Điều đó khiến công việc được dễ dàng và đẩy nhanh rất nhiều. Thêm vào đó là thái độ tích cực, thân thiện và chỉn chu. Cam kết đem lại sự hài lòng cho bà con.

Sửa máy bơm tại Cầu Diễn của Điện nước Đô Thị có gì khác biệt?


  • Thợ sửa chữa đến nhanh chóng chỉ 15 - 30 phút sau khi bà con liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng. Sẵn sàng hỗ trợ sửa máy bơm dù đêm hay ngày
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa máy bơm tiết kiệm chi phí cho bà con nhất. Máy chỉ cần sửa một lần là có thể chạy trơn tru như mới. Tìm đúng bệnh, sửa đúng lỗi.
  • Thay lắp mới sản phẩm chính hãng và bảo hành dài hạn các loại máy bơm phổ biến trên thị trường hiện nay: Panasonic, Hanil, Pentax, Poco, Ebara, Sena, Wilo,...
  • Hỗ trợ sửa chữa 24/24, làm việc cả ngày nghỉ, lễ tết vẫn làm
  • Thợ sửa chữa được đào tạo kỹ năng cẩn thận. Quá trình làm việc gọn gàng, lau chùi khu vực sửa chữa sạch sẽ cho bà con. Văn hóa giao tiếp cao, làm việc niềm nở.

Lắp đặt, Sửa máy bơm tại Cầu Diễn an toàn và hiệu quả


Một số lưu ý quan trong khi sử dụng máy bơm nước trong gia đình:

  • Những gia đình có giếng sâu hoặc bể ngầm và cần đẩy nước lên cao nên dùng máy bơm nước ly tâm, khi sử dụng máy bơm nước ly tâm cần lắp thêm một van một chiều vào đường ống đẩy và hút của máy. Nếu không có nước, máy bơm nước sẽ hú lên, để lâu dẫn đến hư phốt và làm cháy động cơ máy bơm nước, nên lắp thêm lưới lọc nước ở ngõ vào để tránh làm kẹt cánh máy bơm.
  • Động cơ máy bơm nước không hoạt động do điện áp không đủ. Nếu tình trạng điện yếu kéo dài, sẽ dẫn đến hú máy, cháy máy. Khi nghe tiếng máy bơm nước hú phải cắt điện ngay.
  • Đối với những máy bơm nước công suất lớn hơn 500w thì phải dùng contactor bảo vệ động cơ khi quá tải, không nên dùng phao điện lắp trực tiếp cho máy bơm nước vì dòng điện khi khởi động máy cao làm hỏng tiếp điểm của phao điện.
  • Những gia đình có nguồn nước yếu nếu sử dụng máy bơm tăng áp yêu cầu hệ thống đường ống phải kín. Khi đường ống bị hở rơ le đóng điện ngắt quãng liên tục khiến tiếp điểm nóng dẫn đến hư hỏng và động cơ làm việc không ổn định sẽ dễ cháy.

Tuy nhiên, bà con nên gọi cho Điện nước Đô Thị để thợ Sửa máy bơm nước của chúng tôi có thể đến tận nơi và kiểm tra tình trạng nhà để lắp đặt máy bơm phù hợp cũng như sửa chữa các lỗi nhỏ, tránh để tình trạng máy trở nên hư hỏng nặng hơn.

Đội thợ đến Sửa máy bơm tại Cầu Diễn khi nào?


Máy bơm nước nhà Các bác có các dấu hiệu như cháy, có mùi khét, không lên nước hoặc lên nước yếu,... Điều đó ảnh hưởng đến nguồn nước sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Bà con nên gọi đến dịch vụ sửa máy bơm nước của Điện nước Đô Thị. Chúng tôi với chuyên môn và kỹ thuật, sẽ kiểm tra cụ thể lỗi hỏng hóc hoặc đưa ra giải pháp khắc phục lỗi máy bơm dứt điểm cho bà con. Chi phí hợp lý, thợ có mặt sau 10 phút - 0963.668.959

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Đại Mỗ
0915.066.567
0963.668.959