Recents in Beach

Sửa chữa điện nước Đô Thị

Sửa chữa điện nước tại Phú La

Hoạt động nhiều năm tại Phú La, Hà Đông trong việc sửa chữa điện nước hộ gia đình, chung cư. Điện nước Đô Thị đã được bà con tin dùng mỗi khi hỏng hóc điện nước

Điện nước Đô Thị là công ty hàng đầu, tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa điện nước khắp các quận thành Hà Nội. Không chỉ sở hữu đội ngũ thợ sửa điện nước quận Hà Đông giỏi, chu đáo, tận tâm, Điện nước Đô Thị còn cung cấp dịch vụ nhanh chóng trong mọi khung giờ và giá cả thì cực kỳ hợp lý.

Sự đa dạng trong lĩnh vực hoạt động


Không chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước Phú La, tại Điện nước Đô Thị còn rất đa dạng trong các lĩnh vực cụ thể là:

  • Xử lý các sự cố về chập điện, mất điện, bóng điện tự dưng không sáng, tủ điện không có điện
  • Hoặc thay thế, nâng cấp mới lại đường dây điện, sửa chữa đường ống cấp và thoát nước,
  • Vệ sinh bồn nước, thông cống nghẹt nước, dò nước, vệ sinh máy lạnh…


Chế độ bảo hành của Sửa Chữa Điện Nước Tại Nhà Phường Phú La như thế nào?


  • Tất cả các hạ mục công trình chúng tôi thi công đều được bảo trì miễn phí
  • Tất cả các máy móc được chúng tôi sửa chữa hoặc thay mới đều được dán tem bảo hành. Hoặc sẽ cấp phiếu bảo hành về sự cố chúng tôi sửa trong vòng ít nhất 3 tháng.
  • Nếu khách hàng yêu cầu thay mới thiết bị thì thời gian bảo hành sẽ theo nhà sản xuất quy định.
  • Nếu khách hàng lựa chọn mua thiết bị cũ do Điện nước Đô Thị cung cấp. Phụ thuộc theo loại thiết bị sẽ được chúng tôi bảo hành trong thời gian từ 6 đến 12 tháng.

Thợ sửa chữa điện nước tại Phú La


Để có một chất lượng dịch vụ sửa chữa điện nước thật tốt thì đội ngũ thợ sửa chữa cũng cần phải tốt. Thợ sửa chữa là những thợ được Điện nước Đô Thị tuyển chọn sàng lọc kĩ càng không chỉ là có chuyên môn cao mà ý thức nghề nghiệp, đạo đức cũng cần phải có. Trong lúc sửa chữa, thợ sửa chữa luôn đưa ra những hướng, phương pháp để giúp quý khách tiết kiệm chi phí nhất. Thợ điện nước chúng tôi có thể sửa được cả những lỗi khoai nhất mà các đơn vị khác bó tay. Điện nước Đô Thị có đội ngũ kỹ sư điện giỏi: sửa được cả những vi mạch điện phức tạp, không cần phải thay thế linh kiện (giúp tiết kiệm chi phí cho bà con).

Chúng tôi Điện nước Đô Thị là đơn vị sửa chữa điện nước tại Hà Đông uy tín. Luôn báo cáo đúng tình trạng hỏng hóc và đưa ra phương án tối ưu và tiết kiệm cho khách hàng. Sửa chữa đúng bệnh, báo đúng giá, bảo hành lâu dài, phương trâm làm việc của chúng tôi : uy tín – chất lượng – giá cả hợp lý. Cùng hợp tác lâu dài với Điện nước Đô Thị để bạn có cuộc sống hiện đại, thoải mái và an toàn.

Luôn có chế độ bảo hành đối với khách hàng ngay cả khi sửa chữa hay lắp đặt mới


Một vài khách hàng thường hay băn khoăn rằng, nếu là lắp đặt điện nước mới 100% từ A tới Z thì có chế độ bảo hành. Nhưng nếu sau khi sửa chữa mà vẫn bị hư hỏng thì thế nào. Không biết có được bảo hành hay không?

Vấn đề lo lắng của các bạn không phải là không có căn cứ bởi hầu hết các cơ sở chuyên nhận sửa chữa điện nước tại quận Hà Đông sau khi sửa và thu tiền xong thì hầu hết là không có chế độ hậu mãi.

Nhưng khi bạn đến với chúng tôi thì lại hoàn toàn khác nhé!


Bởi chúng tôi rất coi trọng vấn đề trách nhiệm, luôn có ý thức với những gì mình đã làm. Cho nên nếu trong vòng 1 tháng sử dụng các bạn thấy có vấn đề trục trặc, hỏng hóc thì bạn có thể liên hệ lại để được kiểm tra thông qua số hotline: 0963.668.959

Nếu do bên chúng tôi chưa khắc phục được sự cố thì các bạn sẽ được bảo hành miễn phí 100%. Còn nếu mà do 1 nguyên nhân nào khác gây nên thì sẽ vẫn được tính cước phí như bình thường.
0915.066.567
0963.668.959