Recents in Beach

Sửa chữa điện nước Đô Thị

Sửa chữa điện nước tại Biên Giang

Nhiều năm sửa chữa điện nước tại Biên Giang, Hà Đông, chúng tôi luôn được bà con hết lòng ủng hộ. Bởi thợ sửa giỏi, nhiệt tình và sửa rất cẩn thận

Bạn đang sinh sống ở Biên Giang – quận Hà Đông. Bạn đang gặp phải vấn đề, sự cố về hệ thống điện nước trong gia đình mà không thể tự mình khắc phục được. Bạn đang phân vân không biết cơ sở sửa chữa điện nước tại Biên Giang nào tại đây uy tín và chất lượng. Đừng lo vì bây giờ Điện nước Đô Thị chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi đó. Tại Điện nước Đô Thị – cơ sở  sửa chữa điện nước tại Biên Giang – quận Hà Đông – Hà Nội uy tín, chất lượng.


Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Biên Giang uy tín chất lượng


Gia đình bạn mới dọn về một căn hộ mới, cần lắp đặt các đường điện, ổ cắm điện, hay hệ thống chiếu sáng như (bóng đèn, bóng tuýp). Đội ngũ Điện nước Đô Thị tận tình tư vấn và lắp đặt đường đi của dây điện hợp lý nhất, tiện dụng khi cần tháo lắp hay sửa chữa sau này. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí làm việc, Điện nước Đô Thị luôn báo giá sản phẩm cũng như chi phí rẻ nhất đến quý khách hàng. Toàn bộ các sản phẩm thay mới được bảo hành dài hạn và hỗ trợ nhanh khi khách hàng gặp phải sự cố về điện như: cháy, chập đường dây.

Xử lý các sự cố về nước:

+ Sửa chậu rửa, vòi gạt, vòi sen, xiphông, gật gù …
+ Khoan vào đường ống nước làm thủng ống.
+ Vòi không ra nước hoặc nước ra yếu
+ Sửa chữa ống nước bị bục gãy đường ống, ống nước bị rò rỉ âm tường.
+ Súc xả bình nóng lạnh.
+ Sửa chữa ống nước bị ngộp hơi, mất nước, đường ống nước bị nghẹt cát, rong rêu gây mất nước, nước yếu…
+ Thông nghẹt đường ống nước, thông ống thoát nước thải, thông lavabo, thông chậu rửa chén, thông bồn cầu, thông cống.
+ Sửa chữa, thay thế các thiết bị ngành nước: gãy vòi, hỏng van, xi phông, vòi sen, vòi chậu, lavabo, phao nước (phao điện & phao cơ)…
+ Thau rửa, vệ sinh bể nước ăn.

Sửa chữa điện nước tại Biên Giang, quận Hà Đông lâu năm nhất

Gần 10 sửa chữa điện nước tại quận Hà Đông. Anh em thợ điện nước được rất nhiều niềm tin yêu của quý khách hàng. Chúng tôi luôn tâm niệm sửa chữa lắp đặt cho quý khách hàng làm sao tiết kiệm chi phí nhất, coi việc sửa chữa cho khách hàng như sửa chữa của nhà mình. Cẩn thận tỉ mỉ trong từng công đoạn lắp đặt cũng như sửa chữa chuyên môn. Cái gì có thể sửa thì sửa chứ không thay mới, chỉ khi thật sự cần thay mới. Sản phẩm thay lắp mới là sản phẩm chính hãng, được bảo hành dài hạn theo bảo hành của nhà sản xuất từ 6 tháng cho đến 24 tháng.

Điện nước Đô Thị 0963.668.959 Hà Đông Biên Giang

Ưu điểm của sửa chữa điện nước Biên Giang - quận Hà Đông 

» Chúng tôi có đội thợ dày dặn kinh nghiệm, thợ giỏi tuổi nghề gần 10 năm.
» Bảo hành lâu dài 6 tháng đến 1 năm sản phẩm.
» Giá cả phải chăng bạn kiểm tra thấy hài lòng chúng tôi mới lấy tiền.
» Giảm giá cho tất cả các khách hàng tại phường Biên Giang
» Sửa xong thợ sẽ dọn dẹp sạch sẽ cho bạn.


Bạn đang làm việc hay đang định cư tại Biên Giang? Bạn đang kinh doanh nhà hàng, quán ăn hay nhà nghỉ ở Biên Giang? Chẳng may hệ thống điện, nước nhà bạn đang gặp sự cố mà không biết khắc phục ra sao? Bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hà Đông? Hãy gọi ngay Hotline: 0963.668.959 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.
0915.066.567
0963.668.959